Hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm mới

Tại Nexcon Việt Nam, chúng tôi hướng đến mục tiêu cung cấp chất lượng cao nhất bằng cách thiết lập, cải thiện và duy trì hệ thống đảm bảo chất lượng để

xác định rõ ràng từng bước từ lập kế hoạch sản phẩm (Đơn đặt hàng của khách hàng) đến bán hàng và dịch vụ khách hàng (A/S)

I. Lập kế hoạch sản phẩm

Thiết lập chính sách quản lý và kế hoạch kinh doanh trung hạn đến dài hạn

Thiết lập sổ tay chính sách chất lượng, đào tạo và thực hiện

Giám sát và cải thiện các mục tiêu chất lượng

Xác định yêu cầu của khách hàng và thu thập thông tin thị trường liên quan

Tham gia vào các kế hoạch sản phẩm mới và thay đổi

Giảm thiểu các vấn đề trước đây và chi phí chất lượng

II. Thiết kế & Phát triển sản phẩm

Kế hoạch thiết kế, Kế hoạch chuẩn bị ban đầu, Kế hoạch phát triển gia công, Kế hoạch sản xuất, Kế hoạch đảm bảo chất lượng

Cải thiện các vấn đề sản xuất sản phẩm khi các tài liệu chuẩn đang được thiết lập

So sánh chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu

Xác định các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất hàng loạt

Kiểm tra khả thi yêu cầu chất lượng của khách hàng

Kiểm tra các mục tiêu chất lượng của mọi sản phẩm

III: Xác minh sản xuất

Thiết kế quy trình, kế hoạch cung cấp vật liệu, bố trí nhân sự, kế hoạch kiểm soát chất lượng, phân phối tài liệu chuẩn

Đánh giá các công ty đối tác, ký hợp đồng bảo lãnh

Kiểm tra vật liệu đóng gói

Đánh giá độ tin cậy, báo cáo xác minh sản xuất hàng loạt, biện pháp cải tiến

IV: Sản xuất

Thiết lập kế hoạch sản xuất và lấy thông tin đơn hàng của khách hàng

Kiểm tra kho phụ tùng, Bảo hành thân thiện với môi trường, thiết lập tiêu chí kiểm tra phụ tùng và phân phối

Kiểm tra sản phẩm đầu vào

Cải tiến quy trình, bảo trì cơ sở, Đào tạo người vận hành

Chẩn đoán chất lượng quy trình sản xuất và yêu cầu sửa chữa

Xác minh tiêu chuẩn công việc và phân tích hiệu suất

Kiểm tra toàn bộ quy trình, tuần tra quy trình, thử nghiệm độ tin cậy                              

V: Đóng gói & Vận chuyển

Kiểm tra thành phẩm, Đo lường chất nguy hiểm (XRF), đăng ký sản phẩm (sản phẩm ban đầu)

Cung cấp và đáp ứng chất lượng yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời

Kiểm soát chất lượng trước để ngăn ngừa lỗi

Thông số kỹ thuật của bao bì đóng gói

Đánh giá môi trường vận chuyển                                                                                    

VI: Khiếu nại của khách hàng

Ghi lại khiếu nại của khách hàng, phân tích lỗi, báo cáo kết quả phân tích, cải thiện và khắc phục lỗi, thực hiện các biện pháp phòng ngừa và xác thực đánh giá

Đăng ký các trường hợp lỗi, đào tạo quản lý

Nhận/cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng

Giảm thiểu chi phí lỗi bên ngoài